Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Không đảm bảo chất lượng, sản phẩm nước đông trùng hạ thảo bị thu hồi

Sốc toàn tập về thần dược bạc triệu Đông trùng Hạ thảo

I. Bên trong xưởng nuôi cấy đông trùng hạ thảo ở Việt Nam - đông trùng hạ thảo bhutan

Vào tháng 10/2015, Tuyền đưa mẫu nhộng trùng thảo kiểm nghiệm tại Viện Y tế công cộng TP HCM (Bộ Y tế) đã đạt kết quả dược tính khá cao (tỷ lệ 9,4mg/g dược chất cordycepin và 1279,59mg/kg của đông trùng hạ thảo trong tự nhiên), giúp công ty tăng nhanh đơn đặt hàng từ Sài Gòn và các tỉnh lân cận. Tại đây, Đông trùng hạ thảo do Ngô Kim Lai “trồng” được xác nhận là đạt tiêu chuẩn chất lượng thế giới. Tôi thấy các nhà sư Tây Tạng đều khỏe mạnh, không hề có bệnh tật gì cả. Nguyên nhân của chứng bệnh này rất phức tạp, nhưng theo cổ nhân phần nhiều là do thận hư tổn.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CHỮA YẾU SINH LÝ, VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE: 0938 909 901

Curcumin có thể ảnh hưởng đến sự phát triển ung thư, phát triển và lây lan ở mức độ phân tử. Công tác phòng chống buôn bán ma túy khiến các chiến sĩ trấn giữ vùng biên luôn phải căng mình bởi các thủ đoạn của dân buôn ma túy như trà trộn ma túy với hàng hóa đưa qua cửa khẩu. Nhưng đây chỉ là một minh họa đặc biệt mâu thuẫn về sự thật khác thường của quá nhiều tưởng tượng về hậu tận thế, chịu ảnh hưởng từ văn học cũng như các yếu tố khác. Chị Huỳnh Tiến Hạnh (Bến Tre) hiện đang là Tổng giám đốc công ty HQGANO sản xuất về nấm linh chi và đông trùng hạ thảo cảm thấy rất bổ ích trong chuyến tham quan lần này. Sinh lực suy giảm khiến tình trạng “chưa đến chợ đã hết vốn” ngày càng nặng nề hơnGiải pháp nào giúp kéo dài thời gian quan hệ?Tự đè nặng tâm lý, luôn lo sợ việc thất bại trước mỗi lần “lâm trận” và luôn bị ám ảnh bởi áp lực của cuộc sống sẽ khiến tình trạng “chưa đến chợ đã hết vốn” của nam giới ngày càng trầm trọng hơn. Tại hội chợ BTC còn bố trí 1 phòng do Trung tâm phân tích và chứng nhận chất lượng sản phẩm nông nghiệp thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội phụ trách với đầy đủ các thiết bị cần thiết, hiện đại nhằm kiểm nghiệm nhanh an toàn thực phẩm các sản phẩm tại hội chợ để phục vụ nhu cầu kiểm tra sp của nhân dân.

II. Đông trùng hạ thảo bạc tỷ bán vài chục triệu đồng ở Việt Nam

Theo anh Khoa, nuôi trồng đông trùng hạ thảo, quan trọng bậc nhất là vô trùng. Sản phẩm được test định kỳ 6 tháng một lần tại Trung tâm 3 (Sở Khoa học công nghệ TPHCM). Tác dụng: Cố thận sáp tinh, tư âm dưỡng vị, chữa thận hư, di tinh, tiết tinh sớm. Gia đình có con nhỏ trong nhà nên có màng mề gà, thường xuyên cho trẻ ăn, bổ lá lách và có tác dụng tiêu hóa tốt. cho rằng cái tin rao bán kỳ nam cùng lời tự tình "em bán rồi, em bán giá 3 tỉ 6" kia kỳ thực là mồi nhử của mấy tay thợ câu: "Nó nói bán rồi để tạo cho khách tâm lý hàng nó bán là hàng thật nên mới có người mua. Một món lộc trời mà khó có ai dễ chịu để vuột tay.

Tang vật vụ ánCác đối tượng bị bắt cùng tang vậtMa túy Đông trùng Hạ thảo và Trà sữaQua truy xét, Tổ tuần tra đã mật phục, bắt giữ thêm 2 đối tượng là Khuất Văn Sỹ, SN 1996 và Lê Văn Trung, SN 1993, đều trú tại Khu đường Bê tông, cầu Hoàng Thạch, Mạo Khê, Đông Triều (Quảng Ninh). Để nâng cao chất lượng vì sức khỏe người tiêu dùng, GOD HEALTH nay đã có dạng mới bổ sung thêm đông trùng hạ thảo, có hiệu quả nhanh, rõ rệt hơn với cam kết chất lượng “Mất ngủ - Kém ăn, hoàn lại tiền”. TP - Với chiêu bài “lợi nhuận cao” cùng với biển hiệu, hình ảnh, giấy tờ nhập nhèm mượn danh Bộ Quốc phòng, Công ty đa cấp Liên Kết Việt đã chiếm đoạt của hàng nghìn nạn nhân ở Hải Phòng số tiền lên tới vài chục tỷ đồng. Một phần do bệnh nhân hạn chế về kinh tế, chỉ dùng được 1 thuốc, phần khác do quan niệm điều trị không đúng, cứ thấy đỡ là ngưng và quan trọng không kiểm soát được chế độ sinh hoạt, vẫn ăn mặn, ăn mỡ.Nguyễn Xuân Hướng, nguyên Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam chia sẻ trên báo chí thì hiện nayđông trùng hạ thảo bị làm giả rất nhiều, với cách thức rất tinh vi. Công dụng: kiện tỳ dưỡng tâm, bổ huyết an thần, dùng rất tốt cho những bệnh nhân mất ngủ, suy nhược tinh thần nặng sau phẫu thuật.

III. Quyết định thu hồi 'Nước đông trùng hạ thảo'

Đến thế kỷ 17, đông trùng hạ thảo trở thành loại dược liệu y học cổ truyền phổ biến của Trung Quốc. Theo tiến sĩ Đinh Minh Hiệp, Trưởng ban Quản lý Khu Nông nghiệp công nghệ cao TPHCM, người nhiều năm nghiên cứu tạo sinh khối ĐTHT, hiện chưa quốc gia nào trên thế giới nuôi được đông trùng hạ thảo mọc tự nhiên, còn gọi là Cordyceps sinensis. Với Nam có thể pha thêm một nửa là rượu rắn hoặc Minh Mệnh tửu. Mình làm vì đam mê nên không sợ cực khổ, lại càng không sợ thất bại”. Đội trưởng đội Quản lý thị trường số 15, Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội cho biết ba công ty bị kiểm tra đều có bày bán không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vì quá căng thẳng và áp lực mà da mặt nàng mọc mụn, để lại những vết nám, sẹo.

Đem lại giá trị dược tính cao, giúp tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý nam, khắc phục tình trạng: xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, liệt dương, vô sinh hiếm muộn,. Ca sĩ Hồ Anh, thành viên nhóm vừa xếp quà vừa cười tươi cho biết, cứ làm từ thiện là cả nhóm vui… như Tết, dù có “lăn xả” và “cháy” hết mình bao nhiêu, còn sức là cả nhóm vẫn cứ “chơi”. BS Lâm Vĩnh Niên - Trưởng khoa Dinh dưỡng Tiết chế, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM cho biết, đông trùng hạ thảo có tên khoa học là Ophiocordyceps sinensis; đây là một loại nấm phức tạp có nhiều chức năng sinh học. Ông Nguyễn Văn Cần – Giám đốc Cty TNHH VietLand– Thực tế trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm Đông trùng Hạ thảo. Trên thế giới, đông trùng hạ thảo khai thác ngoài tự nhiên rất hiếm, chủ yếu ở độ cao 3. Công ty TNHH Kinh doanh và thương mại Diệu Phương Đường (Hà Nội), quảng cáo các sản phẩm thực phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hỗ Thận Bảo và Giảm cân Diệu Phương trên Báo Tuổi trẻ và đời sống số ra ngày 01, 05, 08, 12, 15, 22 và 26/12/2016 không phù hợp với nội dung đã được Cục An toàn thực phẩm xác nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét